ชุดครัวทั่วไป กับ ชุดครัวมิลาโน่ จากซันกิ ต่างกันอย่างไร?

จะซื้อบ้านใหม่ หรือ รีโนเวทบ้านทั้งที ก็ต้องดูทั้งวัสดุ การใช้งาน ความทนทาน แข็งแรง เป็นอันดับแรก ห้องครัว ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งของบ้านที่ต้องดูแล หากนำวัสดุที่ไม่ได้มาตรฐานมาต่อเติมทำห้องครัว อาจทำให้การใช้งานไม่ยืนยาว ต้องเสียเงินเปลี่ยนใหม่อีก วันนี้แอดเลยจะมาแนะนำว่า ชุดครัวทั่วๆไป กับชุดครัวรุ่นมิลาโน่ ของซันกิ แตกต่างกันอย่างไร

✅ชุดครัวมิลาโน่ โครงสร้างสแตนเลส เกรด 304 Hair Line ทั้งตัว  เป็นที่รู้กันว่าสแตนเลส แข็งแรง ทนทานอยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถโดนน้ำได้ ไม่เป็นสนิม ซึ่งต่างกับครัวทั่วไปที่มีโครงสร้างเป็นไม้ หรือ เหล็ก
✅หน้าบานไม้ HMR ถึงแม้จะเป็นไม้ แต่เป็นไม้ที่มีคุณสมบัติ ทนความชื้นได้ดี สามารถโดนน้ำได้ แต่ไม่เหมาะสำหรับพื้นที่น้ำท่วมบ่อย อีกทั้งยังพ่นสีไฮกลอสถึง 16 ชั้น ไม่หลุด ไม่ลอก
✅ท็อปมี 2 แบบให้เลือก ทั้งท็อปสแตนเลสและท็อปหินสังเคราะห์ (สีขาว/สีดำ) ทั้งสองแบบความแข็งแรง ทนทาน แทบไม่ต่างกันเลย ท็อปสแตนเลสจะทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนท็อปหินสังเคราะห์ ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อโรค ไม่ซึมลงด้านใน และจะได้ความสวยงามเข้ามาด้วย ทำให้ห้องครัวดูสวยงามขึ้น
✅อ่างซิงค์สแตนเลส เกรด 304 Hair Line
✅เปิด-ปิดหน้าบานระบบ Soft-close
✅ภายในตู้ ติดตั้งแสงไฟยูวีซี (UVC) มาให้ด้วย พร้อม Timer Switch ตั้งเวลาปิดของไฟยูวีซี ซึ่งแสงไฟยูวีซีสามารถป้องกันเชื้อโรคขนาดเล็กได้ นิยมกันใช้อย่างแพร่หลาย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว
✅มีหน้าบานทั้งแบบทึบ และ แบบกระจกตัว C เพื่อให้มองเห็นของด้านใน มีชั้นตะแกรงคว่ำจาน
✅มีช่องระบายอากาศตรงบานประตู เพื่อให้อากาศภายในตู้ถ่ายเทได้สะดวก ไม่อับชื้น
✅ชุดครัวสแตนเลส มิลาโน่ นอกจากจะมีท็อปให้เลือกแล้ว ยังสามารถเลือกสีของหน้าบานให้เข้ากับสไตล์คุณด้วย มีให้เลือกถึง 9 สีด้วยกัน
สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดครัวใหม่ ลองนำชุดครัวสแตนเลส รุ่น มิลาโน่ จาก ซันกิ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อครัวของคุณกันนะคะ
Post by Admin Sanki

Comments are closed.