GRAND OPENING ฉลองเปิดโชว์รูมชุดครัว SANKI

SANKI เปิดตัว Showroom พบกับสินค้าชุดครัว และสินค้าหมวดประตูเหล็ก Doortect เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าจริง คุณภาพจริง จากโรงงานผลิต และผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำแนะนำได้อย่างถูกต้อง Showroom ตั้งอยู่ที่ บริษัทซันกิ ควอลิตี้ โปรดักส์ สาขามหาชัย (โรงงานผลิต) สินค้าในโชว์รูม ประกอบไปด้วย สินค้าชุดครัวสำเร็จรูป สแตนเลส MILANO ชุดครัวสแตนเลส เกรด 304 Hair Line มาพร้อมหน้าบานไม้ HMR พ่นด้วยสีไฮกลอสถึง 16 ชั้น มีหลอดไฟ UVC เพื่อฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ชุดครัวสแตนเลส MILANO

หน้าบาน ผลิตจากไม้ HMR เป็นไม้กันชื้น ไม่ทำให้บวมพอง พ่นสีไฮกลอส 16 ชั้น มีหลากหลายสีให้เลือกเหมาะกับไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังมี Option ต่างๆให้เลือกอีก เช่น ตู้ไมโครเวฟ ที่ฝังไมโครเวฟไว้ให้เลย ชั้นตะแกรงคว่ำจาน ถังขยะ

โครงสร้างหลักเป็นสแตนเลสเกรด 304 Hair Line ทั้งตัว แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน โดนน้ำได้ ไม่เป็นสนิม

ชุดครัวอลูมิเนียม The Kitchen 

ชุดครัวสำเร็จรูป The Kitchen จะมีทั้งชุดครัวสำเร็จรูป และ หน้าบานครัวปูน ซึ่งเป็นขนาดสำเร็จ โครงสร้างอลูมิเนียม หน้าบานอลูคอมโพสิท กันน้ำ กันปลวก ไม่บวมพอง มีช่องระบายอากาศ มีหลากหลายรูปแบบ และ มี 3 ขนาด  The Kitchen  มีทั้งหมด 4 สี ดำ ซิลเวอร์ น้ำตาล และสีขาว

ประตูเหล็ก Doortect

ประตูเหล็ก Doortect SANKI ที่สามารถติดตั้งได้ทุกห้อง ไม่ว่าจะที่บ้าน อาคาร สำนักงาน ต่าง ๆ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งประตูเหล็กธรรมดา และประตูเหล็กที่ทนไฟ ที่สามารถทนไฟได้ถึง 3.30 ชั่วโมง กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้

Post by Admin Sanki

Comments are closed.